Vào vài năm đổ lại gần đây, FILA đã được toàn thế giới công nhận cùng bộ sưu tập cốt lõi của thương hiệu, “Vintage”, mô hình đại diện cho biểu tượng của thể thao quần vợt từ những năm 70 và 80. Vào ngày 6 tháng 5 năm 2016, FILA đã ra mắt “BLACK LABEL” như một phần của lễ kỉ niệm dòng dõi lịch sử cổ điển nhưng đầy phổ biến này, đi cùng nó là danh mục nostalgic với các thiết kế của thập niên tám mươi và chín mươi trong xu hướng cận đại cùng nỗ lực kích thích các thế hệ mới.
Bộ sưu tập độc lập này cung cấp cho cả nam giới và phụ nữ quần áo và giày dép, lấy cảm hứng từ văn hóa âm nhạc theo khiếu sở thích của thanh thiếu niên từ quá khứ đến hiện đại, phong cách vui nhộn hoà trộn vào xu hướng “baggy” quá khổ của những năm 90 với các loại vải Lycra ôm sát đã tạo ra một cái nhìn rất hấp dẫn và sẽ là một trải nghiệm hoài cổ cho những người tiêu dùng trẻ tuổi.