Vào ngày 2 tháng 2 năm 2016, FILA Hàn Quốc bắt đầu mùa phát hành Xuân Hè 2016 với dự án chiến lược mới mang tên “Master of Study”. Chiến dịch quảng cáo được ra mắt với những bức ảnh nổi bật bao gồm những sản phẩm mới của thương hiệu như balo cùng giày Bermuda. Cùng với những trang ảnh là một video ngắn được phát hành cùng lúc nhằm thu hút khách hàng đến với dịch vụ trực tuyến.
Cụm từ “Model Student” là ý nghĩa chính của cả bộ ảnh thương hiệu với sự góp mặt của bộ đôi thần tượng tuổi teen nổi tiếng Shin Dong-woo và Lee Soo-min. Cả hai người mẫu trung tâm của bộ sưu tập thể hiện đầy đủ những sản phẩm từ trang phục, balo đến những đôi giày với thiết kế ngoại hình vô cùng phù hợp với môi trường trẻ trung của đại học. Dong-woo và Soo-min được FILA Hàn Quốc lựa chọn do sự hấp dẫn của họ đối với khách hàng trẻ tuổi cũng như những phản hồi hợp tác đến từ người hâm mộ của cả hai bên.
Bermuda 2.0 là sự tiếp nối bước chân phổ biến của đàn anh từng xuất hiện dưới tư cách cặp đôi bán chạy nhất mùa hè năm 2015. Các cặp đôi với sáu sắc màu bao gồm đen, trắng, xanh, vàng và đỏ với mức giá từ 99.000 đến 159.000KRW. Bộ sưu tập “Master of Study” đã được bán lẻ tại Hàn Quốc nhưng chủ yếu là trên trang chủ trực tuyến của họ.