Nhà sản xuất và phân phối kính mắt hàng đầu thế giới De Rigo đã giới thiệu bộ sưu tập kính mắt Fila Autumn/Winter 2018; bao gồm một loạt các gọng kính đại diện cho các thương hiệu thể thao nổi bật trên thế giới.
Bộ sưu tập cho thấy các chi tiết cao su ở hai bên, độ tương phản màu sắc mạnh mẻ và sự lung linh nhẹ nhàng trên gọng kính. Được chụp bởi các thính giả từ 18 đến 35 tuổi, công ty cho biết bộ sưu tập thật sự năng động và phong cách, đại diện cho xu hướng sống tích cực và thời trang đường phố của thương hiệu. Fila đặc trưng bởi bộ sưu tập thời trang tập trung vào hiệu suất, di sản từ thời trang dạo phố, tất cả làm nên sự thoải mái và đồ bền bỉ.
Công ty do anh em nhà Fila sáng lập năm 1911 ở Biella, Ý bắt đầu tạo ra hàng dệt may chất lượng cho người địa phương. Di sản của thương hiệu đã phát triển đến ngày nay và được lựa chọn bởi nhiều nhân vật nổi tiếng như Rihanna, một ca sĩ gốc Barbados và Asap Rocky, một rapper và đạo diễn video âm nhạc người Mỹ.
Nói về di sản của thương hiệu, người phát ngôn của De Rigo nói: “ chúng tôi tự hào khi nói rằng tầm nhìn của các anh em Fila sống trong sự hợp tác giữa De Rigo và mắt kính Fila”
“di sản phong cách của thương hiệu đã thu hút sự ngưỡng mộ cho đến ngày nay; De Rigo Uk tự hào là một phần của sự kết hợp thực tế với phong cách thời trang đơn giản và nhanh chóng, trong khi vẫn giữ được nét tinh tế của nghề thủ công Ý và cho phép hiệu suất và sự linh hoạt tối đa”.