FILA và Coca-Cola ra mắt bộ sưu tập mới!
Thời gian vừa qua, Coca-Cola – thương hiệu nước giải khát lớn nhất thế giới đã đồng hành cùng thương hiệu thời trang Hàn Quốc FILA cho ra mắt một bộ sưu tập trang phục và Footwear độc nhất vô nhị, bao gồm 49 mẫu thiết kế cho nam và nữ. Bộ sưu tập giới hạn được truyền cảm hứng bởi những giá trị truyền thống của 2 thương hiệu đình đám này, với tinh thần làm việc “luôn luôn tích cực, hãy là chính bạn, lan tỏa yêu thương”.
Những mẫu thiết kế cuả bộ sưu tập là vô cùng độc đái khi có sự kết hơp hình bóng của cả 2 thương hiệu. Các sản phẩm dành cho nữ bao gồm áo hoodie, quần chạy bộ, áo thun bóng chày, tất cả cùng được thiết kế với những mảng màu cổ điển như trắng, nâu, đen và màu đỏ đặc trưng không xa lạ gì đến từ thương hiệu Coca- Cola. Bộ sưu tập dành cho phái mạnh gồm 15 mẫu, trong đó có áo thun, áo hoodie, quần short, áo nỉ, áo thun bóng bầu dục xuất hiện trong những tone màu cơ bản nhưng tươi tắn như xanh nước biển, trắng, xám và tất nhiên cũng có màu đỏ Coca-Cola.
Và phần quan trọng nhất làm nên sự tuyệt vời của bộ sưu tập này chính là những mẫu giày thể thao sneaker nam và nữ có hình bóng mang tính biểu tượng của FILA, được thiết kế bằng những chất liệu mới và đồng thời được thêm vào những chi tiết huyền thoại của Coca- Cola. Bộ sưu tập giày dep của nữ có tất cả 9 đôi giày bao gồmFILA Disruptor 2x Coca –Cola, FILA F-13 x Coca-Cola và FILA Teratach 600 x Coca-Cola, với những phiên bản màu sắc khác nhau. Tất cả các phiên bản thiết kế đều có hình bóng quen thuộc của Coca-Cola trên miếng lót giày. Các thiết kế dành cho nam gồm 7 phiên bản sneaker bao gồm: FILA Original Fitness x Coca-Cola, FILA F-13 x Coca-Cola và FILA Tertach 600 x Coca-Cola, với nhiều cách phối màu khách nhau.