Vào ngày 7 tháng 9 năm 2015, FILA cùng UO hợp tác phát hành một bộ sưu tập độc quyền dành cho nữ được sản xuất bởi dòng thể thao mang tính biểu tượng và chỉ có tại Urban Outfitters. Đối với bộ sưu tập này, FILA đã cập nhập thiết kế từ một số bản sao cổ điển của thập niên 70, 80 và 90 bao gồm các áo polo có sọc, quần áo raglan và áo khoác đặc biệt dành cho vận động viên được lấy cảm hứng từ các nhân tố huyền thoại quần vợt của năm 1970.
Mỗi mành ghép trong bộ sưu tập UO đều được trang trí bằng logo truyền thống F -Box của FILA năm 1973 với ba màu Red, Navy và Ercu để phối cùng, cái nhìn lịch sử đầu tiên này còn lan truyền đến cả những sản phẩm trong nó như các bộ đồ polo cho đến áo gió, túi thể thao đến mũ nón. Điểm nhấn của bộ sưu tập này tất nhiên phải kể đến đó chính là FILA X UO Cage Basketball Sneaker. Mẫu hình thiết kế của giày bóng rổ này được hiện đại hóa và được thiết kế độc quyền cho UO bởi FILA. Cage được cập nhật với lớp da lộn cao cấp và một đế cao su phù hợp, đế EVA cùng cổ cao tạo sự thoải mái thể hiện phong cách cùng lối chơi dành cho các vận động viên.
Danny Lieberman, Phó chủ tịch phụ trách trang phục FILA USA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một đối tác bán lẻ mạnh như Urban Outfitters. Bộ sưu tập này cung cấp cho khách hàng của Urban Outfitters cơ hội để trải nghiệm di sản thể thao của FILA, những phiên bản kết hợp các yếu tố retro trong thương hiệu của chúng tôi cùng sự tiếp xúc hiện đại và chiến lược thuận theo xu hướng của UO.”
Rachel Albright, Giám đốc Tiếp thị và Sáng Tạo Nội Dung của Urban Outfitters, cho biết: “Urban Outfitters rất vui mừng và tự hào khi cộng tác với thương hiệu mang tính biểu tượng như FILA, thậm chí mong chờ nhiều hơn nữa các cơ hội tái giới thiệu những câu chuyện cổ tới khách hàng của chúng tôi.”
Với mức giá dao động từ 28 đô la cho Earings FILA Hoop đến 128 đô la cho FILA + UO Miss Surfur Windbreaker. Dòng sản phẩm FILA + UO đã có mặt tại 94 địa điểm bán lẻ và trên trang chủ của Urban Outfitters.