Vào những năm 1980 và đầu thập kỷ 90, FILA chỉ gói gọn hoạt động của nó trong thị trường thể thao. Cũng trong cùng khoảng thời gian đó, một nghệ sỹ graffiti trẻ và có tài năng, Claw Money, đã sử dụng NYC làm cảnh quan cho những bức tranh của cô. Sau đó, thương hiệu của FILA đã chuyển từ gốc rễ của nó, bộ môn Tennis sang các môn thể thao khác và tiến vào thị trường rộng lớn và đa dạng là Hoa Kỳ. Biểu tượng thương hiệu của Claw Money, một cái chân với ba móng vuốt, trở thành một dấu ấn quan trọng của biểu tượng nhận biết trong thế giới graffiti, và sau đó đi vào và trở thành một lĩnh vực độc đáo trong giới thời trang. Hai dòng phát triển song song này đã bắt gặp nhau vào năm 2015, khi FILA và Claw Money đã hợp tác để phát hành một bộ sưu tập phiên bản giới hạn mang tên Cage và Overpass với hai mẫu giày phổ biến nhất lúc bấy giờ.
Cage là một tổ hợp với kết cấu da gốc của FILA được tập trung thiết kế bao phủ phần upper của giày cùng các chi tiết lưới được bọc ở bên trong, với điểm nhấn tông sắc trọng điểm ở đế ngoài màu xanh băng trong suốt pha trộn cùng những chấm đen. Cả Cage và Overpass đều có trên mình những bức tranh đậm mức cá nhân hóa của Claw quanh viền cổ chân và lưỡi của giày, nhưng sân khấu của Claw thì được dành cho Overpass nhiều hơn với kiểu cách tân dây buộc giày cùng những màu sắc được phối cho nó giúp cặp đôi này có cái nhìn trực diện sặc sỡ hơn.
Đôi điều về Claw Money:
Claw Money (sinh ra ở Claudia Gold) là một họa sĩ graffiti chuyên nghiệp ở New York đã chuyển sang làm nhà thiết kế thời trang. Trong sự kiện 2009 Tag au Grand Palais ở Paris. Pháp đã vinh danh Claw là một trong những nghệ sỹ graffiti ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Với danh hiệu huyền thoại Graffiti làm khởi điểm, Claw đã phát triển nó trở thành một thương hiệu về thiết kế thời trang cho riêng mình với những cái tên làm điên đảo giới nghệ thuật thời trang như Claw Money và Claw & Co. Thương hiệu của cô đã hợp tác với các công ty như Calvin Klein, Mark Ecko, Gpen , Lord & Taylor, rag & bone, NASCAR, Good Wood, Ugg Australia, converse, Vans, Mountain Dew, K2 Snowboarding, My Little Pony, Boost Mobile, và trong đó có cả Nike nữa.